Solvathellam Unmai

Consumer complaints and reviews about Solvathellam Unmai

Jan 19, 2022

Husband and wife

My wife spoiled my life because of her mother's words within 4 months of my marriage. Please help me out.

Contact Number:

Jan 18, 2022

Husband and wife

My wife spoiled my life within 4 months of marriage.
Please help me out in this

Jan 18, 2022

ckkarthi153

Sep 11, 2021

Cheated in the name of Marriage girl name YOGITHA Ass. professor in Sathyabama University Daughter of Raveenchandran Advocate

I am Karthick living in chennai. On the month of February 2021 Raveenchandran (Advocate) father of Yogitha. Contacted my mom for marriage proposal of her daughter. We planned to meet on 2021 march month as a formal first time meet for marriage confirmation then we decided to have engagement on April 2021. We didn't asked any dowry and we asked to keep marriage in simple way. But YOGITHA parents wished to keep marriage in big marriage hall and celebrate it in grand way. But initially I said I can give 3lakhs for marriage apart from that I can't bare the amount. On April30th during engagement we had some problems due to her mom activities. After that I speaked with YOGITHA for resolving this issue. But still yogitha had double thoughts from the beginning I can feel it when I was with YOGITHA. She would not show any feelings on myself or to my family members. I feel like she was not interested for marriage. She often used to say living in relationship is better than marriage. She used to see webseries which is also like same way. She used to say for past 5years she was not able to sleep properly and she was not happy from her deep heart. When we used to go for beach she will say like need to go under the sea and should not return back. She hate her life like that she used to speak in negative way. We decided to keep marriage on sep1st 2021. So I took 12lakhs loan for buying jewels and saree for her and for other expenses. All happened in planned way. Saree itself 50000 rupees and another one is 10000 another is 7000. Jewel 2lakhs for her. And every week I used to took her for big hotel and we roamed many places. I buyed dresses for her. Watch and ring for her mom. Even I paid electricity bill and phone bill for them. She used to call me to her mom at early morning 6'o clock and 11'o clock at night for having some fun. To be like husband wife. I also thought her as wife so I was like that. We took many photos in her bedroom itself. Eventhough she had some problem which stops her to show her full love on me. Her parents also don't know how to speak with other family and how to conduct. Which created small small problems. On aug30th due to her mom activities I asked to YOGITHA like your mom activities are not good please speak with your mom to stop this activities. Ask her to change her bad behaviour. But YOGITHA refused and created this small problem into big problem. Eventhough myself and my parents begged with them to don't stop marriage. They stopped the marriage. Still I have love on her and trying to speak with her but she is saying that she will give police complaint. So only I am contacting solvedhu ellam unmai team. Please contact me and solve my problem. I have all the proof and photos. Please help me.

Karthick 6383061708

Raveechandran (Advocat) 95662 63237 / 94442 85811

Lalitha (Primary School teacher) 80724 40661 / 7395954177

Yogitha (Assistant Professor in Sathyabama University) 95660 67363
ckkarthi153

Sep 11, 2021

Cheated by a girl (Yogitha Ass. professor in Sathyabama University) in the name of marriage

Karthick 6383061708

Raveechandran (Advocat) 95662 63237 / 94442 85811

Lalitha (Primary School teacher) 80724 40661 / 7395954177

Yogitha (Assistant Professor in Sathyabama University) 95660 67363
Manoj28

Jun 11, 2021

Cheated by a girl

Last 5yrs ah nanga rendu perum luv pandrom...enga rendu peru kula physically niraya nidathu iruku...na avala marriage pandra motive la tha athulam pana but ipo ava ena vananu solitu pora...i don't know why...avala thali kattii iruka antha thaliya thuki pota nanum onum solala ipo ava ena vananu slura...niraya vatti suside attempt panna..avala enala maraka mudila...plsss epadiyachum help panuga nanga last hope ah ungalatha nambi iruka

Name:Manoj kumar.B
Con.no:8925155988
Senthilneo

Jan 24, 2021

Family cheating me

என் மனைவி மனதை மாற்றி விற்றார்கள் , என் தேவை முடிந்தவுடன் என்னை நிகாரிக்கிறார்கள்

Contact no 9150798680,
Renu arun

Dec 19, 2020

கணவனுடன் சேர்ந்து வாழ வைக்கணும்

என் தங்கைக்கு திருமணம் நடந்து 4வருடங்கள் ஆகின அவளுக்கு ஒரு ஆண் குழந்தை கணவனுடன் பிரிந்து வந்து 4வருடங்கள் சென்றது. குடும்பத்தில் உள்ள பெரியவர்களால் சண்டை வந்து பேச்சு வார்த்தை கடுமையாகி இன்று வழக்கு நீதிமன்றத்திற்கு சென்றது... வழக்கு வாயுத... வாயுத சென்று 3வருடங்கள் வழக்கில் உள்ளது.. ஆகவே இதற்கு ஒரு முடிவுகட்ட கடைசியாய் சொல்வதெல்லாம் உண்மை நாடி என் தங்கைக்காக வந்துருக்கேன்.... இந்த பிரச்சனையே முடித்து வைத்து இருவர் வாழ்க்க்கையில் சந்தோசமாக நடைபெற்று வைக்குமாறு மிக தாழ்மையுடன் கேட்டு கொள்கிறேன்..
DEEPANPRIYA

Oct 16, 2020

HELPING

HI GUYS

9790096652 contact this solvathalam unmai yantha prachanaya irunthalum intha num ku cl panunga
Esakkiyappan1981

Sep 21, 2020

Wife cheating

எனது பெயர் இசக்கி , எனது மனைவி பெயர் நிஷா அவளுக்கு சொந்த ஊர் கேரளா , பாலக்காடு , திருமணம் நடந்து 17 ஆண்டுகள் ஆகிறது, அவள் டெய்லர் வேலைக்கு செல்வாள், அப்போது இருந்தே சிறு சிறு சண்டைகள் வீட்டில் வரும்,ஒரு தடவை மிகவும் மன கசப்பாகி நான் எனது அம்மா வீட்டிற்கு சென்றுவிட்டேன் மூன்று மாதம் அங்கு தங்கி இருந்தேன், அப்பொழுது ஒருநாள் அவள் போனில் இருந்து எனக்கு ஐ லவ் யூ மாமா என்று மெசேஜ் வந்தது, எனக்கு சந்தேகம் வந்துவிட்டது அவள் எனக்கு ஐ லவ் யூ என்று மெசேஜ் அனுப்ப மாட்டாள் அதனால் உடனே நான் திருப்பூருக்கு கிளம்பி வந்துவிட்டேன்,வீட்டில் சாவி இன்னொரு சாவி என்னிடம் உள்ளது அதனால் நான் இரவு ஒரு எட்டு மணி அளவில் வீட்டிற்கு சென்று கதவை திறந்து வெளியே பூட்டிவிட்டு நான் உள்ளே இருந்து விட்டேன்பையன் இருக்கிறான் பையன் இரவு 8 மணிக்கு மேல் டியூசன் சென்றுவிட்டு வந்து அவன் வீட்டை தொடர்ந்து அவன் வந்ததும் படுத்து விட்டான் அவள் வேலைக்கு அன்று செல்லவில்லை நைட்டு இரவு 12 மணிக்கு வீட்டிற்கு வந்தாள்,வந்ததும் போன் சுவிட்ச் ஆப் ஆயிடுச்சு போன் சார்ஜர் போட்டு விட்டு அவள் படுத்து விட்டால் நான் வெளியே வந்து போனை எடுத்து பார்க்கும் போது தான் தெரிகிறது அவள் எனக்கு மெசேஜ் அனுப்புறேன் வேற ஒருத்தனுக்கு மெசேஜ் அனுப்புவதற்கு பதிலாக எனக்கு அனுப்பி விட்டால் எல்லாம் மெசேஜையும் எடுத்து படித்து பார்த்தேன் அதில் ஐ லவ் யூ மாமா சாப்டியா நீ இல்லாமல் என்னால் இருக்க முடியாது நீ தான் என் உயிர் அப்படி என்று மெசேஜ் இருந்ததுநான் அவளிடம் கேட்டதற்கு அவள் ஒன்றும் சொல்லாமல் விட்டுவிட்டால் நான் பிறகு அந்த நம்பருக்கு போன் செய்து பேசினேன் பேசிய பிறகு அவர்கள் எல்லாம் உண்மை எல்லாம் சொல்லி விட்டார்கள் அவர்கள் மூன்று மாதமாக பழகிக் கொண்டிருக்கிறார்கள் என்று புருஷன் பொண்டாட்டியாக வாழ்ந்து கொண்டிருக்கிறோம் என்று மிரட்டியது சொல்லிவிட்டான் அவன் பெயர் சரவணன்ஜெமினி டிராவல்ஸ் வைத்து நடத்துகிறான் அவனது வண்டிகள் கம்பெனியில் அவசியமில்லை பார்த்தால் அந்த விஷயம் இல் வண்டிகள் வந்து அவர்களை வேலையை வேலை கொண்டுபோய் வீட்டிற்கு கொண்டுபோய் விட்டு வேலைக்கு வரும் வேளை அதில் அவன் டிரைவராக இருக்கும் போது இருவருக்கும் பழக்கம் ஆகி உள்ளது இவள் வீட்டிலிருந்து வண்டியில்தான் செல்வனில் தான் செல்வாள் அப்போது பழக்கம் ஆகிய இருவருக்கும் தொடர்பு ஏற்பட்டுள்ளது நான் அவனை கூப்பிட்டு மிரட்டிய பிறகு அவன் எல்லா உண்மையையும் சொல்லி விட்டான் அவன் இன்னொரு குண்டையும் தூக்கிப் போட்டான் அவன் எனக்கும் பழக்கம் உண்டு ஆனால் என்னிடம் சரியாக உறவு வைத்துக் கொள்வதில்லை அவள் வேலை பார்க்கும் கம்பெனிக்கு அருகில் ஒரு பேக்கரி இருக்கிறது அந்த பேக்கரியில் வேலை பார்த்த கேரளாவை சேர்ந்த ஒருத்தன் மலேசியாவில் இருந்து இங்கு வந்து வேலை பார்த்துக்கொண்டிருந்தால் நான் அவனுடன் பழக்கம் ஏற்பட்டு அவருடன் தொடர்பு ஏற்பட்டு இருப்பது இது இருவருக்கும் இடையே புகைச்சல் இருக்கிறது சரவணனுக்கும் அந்த பேக்கரியில் வேலை பார்த்த உனக்கும் பிரச்சனை ஏற்பட்டு இருக்கிறதுபிறகு நாங்கள் குடியிருக்கும் காம்பவுண்டில் விசாரித்த பிறகுதான் ஹவுஸ் ஓனர் அம்மா சொல்கிறார்கள் அந்த பேக்கரியில் வேலை பார்த்த ஒருவன் தன்னுடைய தம்பி என்று சொல்லி மூன்று மாதம் மகா வீட்டிற்கு வந்து போயிருக்கிறான் வீட்டில் தங்கி இருக்கிறான் அந்த அம்மா கேட்டதற்கு ஆள் இல்லாத வீட்டில் யார் என்று கேட்டதற்கு இது என்னுடைய சொந்த தம்பி துபாயில் இருக்கிறான் என்று சொல்லி அவன் அம்மாவை ஏமாற்றி இருக்கிறார்பிறகு அவனைக் கூப்பிட அவன் தந்த பேக்கரிக்கு சென்று விசாரிக்க செல்லும் பொழுது அவன் தப்பி ஓடிவிட்டான் அவனும் புருஷனாக மூன்றும் அதன் குடும்பம் நடத்துகிறாள் அவன் வீட்டிற்கே வந்து தம்பி என்ற பெயரில் வந்து வீட்டிற்கே வந்து குடும்பத்திற்கான வாழ்க்கை கிடையாது அது தம்பி கிடையாது அவன் வந்து அந்த பேக்கரியில் வேலை பார்க்கும் லேபர்அதன் பிறகு குடும்பம் அதன்பிறகு சண்டைகள் போட்டு பலவாறு மன்னிப்பு கேட்டு அவளிடம் சத்தியமா இனிமேல் ஒழுங்கா இருப்பேன் என்று சொன்னதற்கு பிறகு அந்த வீட்டை காலி செய்துவிட்டு அந்த கம்பெனியின் நிப்பாட்டிட்டு வேறு வீட்டிற்கு வந்துவிட்டோம் இங்க வந்ததுக்கு அப்புறம் வீட்டிற்கு அருகிலேயே ஒரு ரூபாய் என்ற ஒரு கம்பெனியில் வேலைக்கு சென்று வருகிறார் திடீரென்று ஒரு நாள்அவர்கள் கம்பெனியின் மேனேஜர் எனக்கு ஒரு நாள் போன் செய்து நிஷா வந்து அடிக்கடி போன் பேசிக்கிட்டு இருக்கிற வேலையை ஒழுங்காக செய்வதில்லை அப்படி என்று எனக்கு கம்பெனி வந்தது அதன் பிறகு கேட்டு விசாரித்த பிறகுதான் தெரிகிறது அந்த கம்பெனியில் வேலை பார்க்கும் ஆனந்த் என்பவர் தான் தொடர்பு ஏற்பட்டு அதன் மூலம் அவனிடம் மொபைல் போன் சிம் எல்லாம் அவன் பெயரில் வாங்கி இருவரும் பழகிக் கொண்டிருக்கிறார்கள் என்று அவனைக் கூப்பிட்டு விசாரித்ததில் அவன் எல்லா உண்மையும் ஒத்துக் கொண்டான் இருவருக்கும்ஏற்கனவே இருமுறை இவர்கள் தொடர்பை கேள்விப்பட்ட அந்த கம்பெனியில் இருந்து நீக்கி இருக்கிறார்கள் ஆனால் அவர்கள் இருவரும் மீண்டும் மன்னிப்புக் கடிதம் எழுதிக் கொடுத்து வேலைக்கு சேர்ந்து இருக்கிறார்கள் இருவரும் அடிக்கடி லீவு போட்டு விட்டு ஊரை சுற்றுவது என்று அடிக்கடி சொல்லி இருக்கிறார்கள் அவர்களிடம் எனது வீட்டுக்காரன் இல்லை அவன் என்னை விட்டு ஓடிப்போய் 3 வருடம் ஆகிறது என்று சொல்லி அவனை ஏமாற்றியிருக்கிறார் அவனும் அவளுக்கு பொண்டாட்டி என் பொண்டாட்டி இல்லை அதனால நீ தான் எனக்கு பொண்டாட்டி என்றும் இவள்தான் நீதான் எனக்கு புருஷன் என்றும் இருவரும் அடிக்கடி போனில் உரையாடிக் கொண்டிருக்கிறார் உரையாடி இருக்கிறார்கள்அதோடு விடாமல் தேனி மாவட்டத்தை சேர்ந்த ஒருவனுக்கு ராங் நம்பர் போட்டு அவனிடமும் உரையாடி இருக்கிறார் எனக்கு புருஷன் இல்லை என் புருஷன் என்னை விட்டு ஓடிப்போய் 3 வருடம் ஆகிறது என்று சொல்லி அவனை ஏமாற்றி அவனிடம் பணம் பெற்றிருக்கிறார்அந்த தேனி காரனிடம் நகையை வாங்கி ஏமாற்றி இருக்கிறார்கள் இதையெல்லாம் எனக்கு தெரிய வந்த பொழுது நான் கேட்டு மறுபடியும் ஏன் இப்படி செய்தாய் என்று கேட்டு கோபத்தில் பேசிய பிறகு உடனே போலீஸ் ஸ்டேஷன் சென்று என் மீது என் புருஷன் என்னை கொடுமைப் படுத்துகிறான் என்று என் மீது கம்ப்ளைன்ட் செய்துவிட்டார்கள் போலீசில் கூப்பிட்டு விசாரித்தார்கள் நானும் போயிருந்தேன் அந்த ஆனந்தம் என் மகனும் வந்திருந்தான் அவன் என்னிடம் எழுதி வாங்கிக் கொண்டு இனிமேல் எந்த தொந்தரவும் செய்யக்கூடாது என்று எழுதி வாங்கி அனுப்பி விட்டார்கள் ஆனால் இவள் ஆனந்தை நான் கேட்டதற்காக என்னை மீண்டும் பழி வாங்கிக் கொண்டு இருக்கிறாள் வீட்டில் ஒழுங்காக சமைப்பதில்லை எதுவும் செய்வதில்லை அவள் ஹோட்டலில் வாங்கி சமைத்து கொண்டிருக்கிறாள் என் வாழ்க்கையை ஏமாந்து விட்டேன் எனது வாழ்க்கையை தொலைத்து விட்டேன் இதற்கு தீர்வு காண நீங்கள் தான் ஒரு வழி சொல்ல வேண்டும் மீண்டும் அவருடன் தொடர்பு ஏற்படுத்திக் கொண்டு வாழ்வதற்காக ஆசைப்படுகிறாள் ஆனால் அதை என்னிடம் சொல்வதில்லை என்னிடம் இருக்கிற பணம் மட்டும் அவளுக்கு வேண்டும் ஆனால் நான் தேவை இல்லை6369228664
raj.packia

Sep 6, 2019

Fraud agent for Medical College

I will keep it short...my name is Packiaraj AG from Mumbai. My brother in-law went to study MBBS in philliphine through one of the main agent name caled Meshak and he had sub agent called Prince Abraham ED.

In-laws had paid 1st installment for college fees to Prince and he paid to University and gained trust from Prince.
Again they have paid second installment of Rs 1,71,500 to Prince to pay to university but he didn't pay for the last six months nor he returning to us and keep on giving excuses.

Prince is a big fraud and he has cheated some other students also like this. His mother is also supporting him but his father is a genuine person and he is not in a position to help us.

We have got Rs 30,000 back after rigorous follow up.

Please help us to get the remaining amount for us as well as for other students.

Please call me on 9987376485 , 7021310138 or 9137400572

Fraud agent for Medical College Fraud agent for Medical College Fraud agent for Medical College Fraud agent for Medical College

Sujitha james

Sep 1, 2019

Guy cheated by love and relationship

Myself Sujitha james.D/O James kumar.T.. I'm a tamil girl from kaniyakumari dist.. I'm working in bangalore for past 8months in a pvt company from there i came to know a guy called vigneshwar he's working there for past 2 years in the same company. One day He proposed me i also got interest on him. So we both are committed in love each other. He to took me to mysore from bangalore for three times and we stayed there for 4 nights. During that time we had a physical relationship because he gave me a hope that he will marry me so only i accepted that.. Recenctly on july 7th we went to mysore hotel name called collection O we stayed there with registeration of ID proof.. After that hsome misunderstanding happened because of one girl called archana i got to know he cheated me and he avoided me and he stopped coming office and he blocked my number in everywehwre. I don't even know his address in office everyone came to know the matter they've created soo many roomers so i got menta"ly upset and attempted sucide from office.. But somehow people saved me after that i went to bharthinagar police station in bangalore to catch him..police caught hime. While enquiry he told he dont know about me but as i had all the proof and evidence. So in station people asked whether you want register a complaint or to get marry..as i truely loved him i cant make him into jail. i asked him to marry me as he cheated me.. In police station vigneahwar brother wife name priyadharshiny and his daddy rajendran.k both asked me for compensation they directly asked home how much i want.by asking that again and agai they hurted me a lot.because i'm not running any kind of bussiness... So finally simply they asked me one year time and his entire family came to station to save him as they know he done the mistake.. Vigneshwar father rajendran.k and his wife and his sister aruna kamal raj and priyadharshini both were used soo many disgusting words towards I've all the recordings in my drive. Those words hurted me soo much again for the second time i've attempted sucideas i thought i cant raise my voice as much. Again people saved me after a critical condition. Finally as a last chance i'm contacting you people with the hope you thay you guys will help me to come out this.pls contact me back i need a emergency help from you peolple..
Name : sujitha james ,
number: 8778088805
DEEPANPRIYA

missuse

hi frnds.,
im M.MUTHAMILPRIYA my utbi name K.DEEPAN 809899173 and 9626281249 ithu solvathalm unmai phone number ila yaro yanga detail therijiktu yanga number vachi mis use panirukanga plz yangaluku cl panathinga nanum yavalavo prachanaiya thandi vanthuruken plz purijinga avarukum yanakum yantha oru prachanaium vanthathu ila ipa nenga cl panurathunala than prachanai varuthu plz purijinga ini yarum intha num ku cl panathinga plz frnds purijinga inimel cl panni torture panathinga and whatsapp la chat panathinga yaro arivu ilama panirukanga nengalum athey pola panathinga aprm avungalukum ungalukum different ilama poidum plz purijinga

requst letter

hi frnds.,

requst letter

Hi Frnds.,
Im M.MUTHAMILPRIYA my utbi name K.DEEPAN 8098991733 and 9626281249 ithu solvathalam unmai phone num ila yangaluku cl pani toruture panuringa plz ini yarum intha num ku cl panathinga yaro yanga detail therijiktu yangala vachi mis use panirukanga plz purijinga yanakum avarukum yantha vithamana prblm ila nenga cl panurathunala than prblm varuthu nanum yavalvo prachanaiya thandi vanthu ipa than marriage fix airuku plz thayavuseidhu yangala prichidathinga yangalauku cl panathinga rmba torture ah iruku plz nenga intha num yaduthu mis use panathinga frnds

Aug 22, 2019

my name keshava murthy.
wife name -sathya
having 4 yrs baby name yasini.

Ippo velaikku porenu solli poi anga oruthana sethu vechurukka, ella adhramaum avanga pesurathu , konjurathu ellame record panni vechurukke, vavanga amma appa kitte sonna en pulle appadithan pogum nu solranga, wife nanum poren, neeyum yaraiyavathu pathuko nu solra pulle valke kettu poidum, enakuu nyayam venum avala thiruthanum, plz hepl me

my no -6364648914
sathya wife -8678909082
kanthi -anburaj (maniyar mamanar )-=962635039

Aug 22, 2019

I want justice, my wife was cheated me.

my name is keshava murthy, 8 yrs love panni sondhakkara pulle dan kalyanam pannune , ippo oru pulle irukudu , kalyanam pannuna naal irunde sande, amma kuda padukaure , unka akka thevdiya, amma thevdiya nu sande pannitte irunda piriju valtthachu, marubadiyum olunga irukken nu sonna , sendom but ippo velaikku porenu solli anga oruthana sethukittu thevdiyala aleyura, avanga amma appa kitte keta en pulle appadidan pogum nu solranga , ippo piriju valurom iavala madri en pulle valkeyum palaga koodathu, thiruthanum, pls help me , ala kalla kathala kuda pesiya ella call record pannirukken, ella adtharam vechurukken

my no -6364648914
wife name sathya -- 8678909082

mamiya -kanthi -9626365039
Sujitha james

Aug 20, 2019

Cheated by a guy

My self sujitha working in a private company in Bangalore since 8years..and I'm from TamilNdau...a guy who worked with me in the same company he proposed me on April month of this year I don't want to believe somebody and to get in a trouble coz I can't handle the pain if something goes wrong..and I'm not with my family to handle me I came here to work not to get married...after telling all these things somehow he convinced he gave me a hope like nothing it after that 4months we were in relationship he took me to Mysore for 3 months and we stayed there for 4 times after that last time there is some misunderstanding happened bcoz of one girl in office only in front of everyone I shouted I asked him in the beginning only i told you if something goes wrong I'll die I can't handle so should I die he said OK you die and again I shouted bcoz of the pain and he beated me after that for 10 days he didn't came to office..in office all came to know all are started asking about the issue by telling this and that...he blocked my number didn't contacted me..ive tried all the ways to contact his family also...after that with the stress from office only I've attempted suicide from office they've admitted me..then I've filed a case on him one of the police station in Bangalore by telling a guy has cheated me he has to marry me my mom also came to Bangalore as I've attempted suicide...after 4 days station people made him to come to station in front everyone he said I don't know this girl by I got escaped from that as I had every proof...after some conversations he accepted the truth so then station people asked him to marry me as he cheated if not he has to get into jail.... So in station he begged me for 1yr time...so in front of everyone he wrote statement in station by telling within 15 days will done with the engagement and within one year will marry her up-to that time will work with her in the same company by its been 13 days from his family no response about the engagement instead the are asking me to get back the case so for a sake they've asked me the 1year time he's still not ready to accept me my family members also not supporting... For this reason only I've attempted suicide at last I thought to ask a help from you people it's my final attempt that I've contacted you guys help me out on this pls I don't wanted to be an use and throw...my number 8778088805

Aug 12, 2019

LOVE

My name M.MUTHAMILPRIYA Native tiruvarur na K.DEEPAN yendra oru paiyana love panuna 2013 to 2019 a kuda rmba close ah palaguna yanga veetula yalarukum therium yanga appa ku matum theriyathu yanga veetula yarum a kuda peasamatanga yalarum irunthum anathai pola than iruken avunga veetula yalarukum therium na deepan kuda palagum pothalam onnum solala ipa samipakalama yenna vendam nu soluran yenna marriage panikuranu soli a kita yall urimaium yaduthuktan athukana yala evidance um yenta iruku a frnds yalarukum therium a frnds veetuku avunga reletive veetukalam alaichitu poirukan nanum yavalavo kenji pathuten avan yanga veetula othukala ne yanaku vendam nu soluran itha pathi vera yartaium peasamudila sethudalam nu thonuthu yanakum yarumay support ku ila na yathum panuna yanaku 1 yilder sister (unmarrid) 1 younger sister 1 brother avunga life spoil aidum appa amma vum asinga patuduvanga athanala yennala yathum panna mudila avunga santhosama irukanum nu na oru oru nalum kastapatuktu iruken direct ah yennla unga program ku vara mudiyathu ithu yarukum theriya koodathu yennala yanga veetuku yantha asingamum varakoodathu yanaaku deepan kandipa venum open ah solanum na avankta yamanthutu nikuren ithu velila therija yankum asingam yanga fmily kum asingam ithu yalathukum karanam DEEPAN amma & akka than a kita avan nambikaiya than peasuna ipa than marita plz sir & madam yapudiyachum deepan kuda sethu vainga yennala avan ilama vala mudiyathu apdi na manasa mathiktu valanum na na sethu than poganum yanaku help panunga plz madam ungala kenji kekuren police station la complaint paniduven ilaina un name yaluthi vachitu sethuduvanu kuda sonna unala mudijatha pathukanu soluran sethu thola nu kuda soluran yalathaium yalanthuten last ah irukurathu yen uyir matum than intha prblm velila theriyama yapudichaum deepan ta peasi avan kuda yenna sethu vainga madam plz DEEPAN cell: 9626281249 MY num:8098991733 yanga family ku matum theriya vendam

K.DEEPAN
s/o KALIMUTHU
VILAMAL vadaku st,
TIRUVARUR

FAMILY MAMBERS:
K.AMUTHA(amma)
DEEPIKA ASHOKE (AKKA) married
K.DEEPAK(THAMBI)(ENGAJEMENT aitu lve mrg than itha love matum avunga veetula accept pannitanga )

Aug 12, 2019

DEEPIKA ASHOKE (AKKA) married
Vijay Amirtharaj

Apr 11, 2019

I want justice, my wife was cheated me.

திருமணம் நடந்த உடனே சுமார் 25 லட்சத்திற்கும் மேல் செலவு செய்து வீடு கட்டி பிறகு முன் பின் தெரியாத ஆண்களுடன் பழக்கம் வைத்து கொண்டு என்னை வீட்டை விட்டு வெளியேற்றப்பட்டனர் தற்போது 2 வருடங்கள் பிரிந்து என் தாய் தந்தை உடன் வாழ்கிறேன். நான் என்னுடைய வாழ்க்கை மற்றும் பணத்தையும் இழந்துவிட்டேன். ஏற்கனவே திருமணம் நடந்தவர் , என்னை ஏமாற்றி திருமணம் செய்து பிறகு பல ஆண்களோடு பழக்கம் வைத்து கொண்டு என்னை ஏமாற்றி விட்டார். I want justice
Sanjana Mishra

Apr 11, 2019

try keva products

They're very honest.
You always have a partner to help you
You would not believe how people respond to you
Try keva products you like it alot
Keva products are so simple to sell
There are many fans of keva products
I am the one
Naveenkumar saravanan

Sep 25, 2018

Cheated by a girl

This is Naveenkumar, we love both of them past 6years.... now their parents and that girl cheated.. she came to my home and stay 2 to 3days.. now she refused for her mother and father.. if a boy cheated one girl everyone take more responsibility and give voice. But if a girl cheated nothing happen. If anything happen for me she and their family only responsibility.She used me past 6years and roam everywhere. Now she left me and take care of her future and their parents threaten me ... they having political background so their parents threaten me.
Naveenkumar saravanan

Sep 15, 2018

Cheated by a girl and her family

Naveenkumar2432